Mở bán Gamuda City tại STDA - CENGROUP

Siêu thị dự án bất động sản(STDA) đã tiếp tục có buổi mở bán biệt thự Gamuda City vào ngày 31/5 tại dự án Gamuda Gardens. Mặc dù buổi mở bán bắt đầu vào 9h sáng, nhưng có những khách hàng đã đến từ rất sớm để thăm quan và đặt cọc.Và chắc hẳn tất cả quí khách hàng ngày mở bán hôm đấy đã tận hưởng được không khí thoải mái thoáng đãng của khu đô thị Gamuda City một cách trọn vẹn nhất.

Mở bán biệt thự song lập Gamuda Gardens
Mở bán Gamuda Gardens 31/5
 Buổi mở bán vào ngày cuối tuần, hòa trong không khí của tiếng đàn du dương, tiếng violon với giai điệu nhẹ nhàng khiến tan đi cái oi ả của một ngày hè nắng nóng của buổi mở bán biệt thự Gamuda City.
Toàn cảnh khách hàng buổi mở bán
Toàn cảnh khách hàng buổi mở bán

Để tạo không khí thoải mái nhất cho buổi mở bán có buffer nhẹ với hoa quả, cocktail, nước ép hoa quả được phục tận nơi. Giúp các quý khách giải nhiệt và theo dõi chương trình cũng như giới thiệu về dự án Gamuda City.
Tiệc buffe buổi mở bán gamuda city
 Sau khi được chuyên viên  tư vấn về chính sách ưu đãi của Gamuda Gardens: “chỉ đóng 20% giá trị căn hộ , khách hàng đã được nhận chìa khóa vào hoàn thiện, 80% còn lại thanh toán trong vòng 4 năm”, rất nhiều khách hàng đã háo hức đặt cọc, đặt chỗ những căn mình ưng ý nhất. Trong buổi mở bán đã có 12 giao dịch thành công trong đó có 2 căn biệt thự song lập là các căn có diện tích lớn của Gamuda City. Như vậy buổi mở bán biệt thự Gamuda City đã thành công tốt đẹp giúp người quan tâm có cái nhìn tổng qua nhất về chủ đầu tư và dự án.

Share this video :
Comment: